[In bài viết]   [Quay lại]
Xoa nền bê tông chuyên nghiệp Đà Nẵng
Thứ tư, 03/10/2018, 15:00 GMT+7 | Xem: 2,362

Thi công xoa nền bê tông tại Đà Nẵng.

CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI KHẮC TOÀN/ Mỹ Đổ Bê Tông, hơn10 năm kinh nghiệm thi công xoa nền bê tông, thi công xoa nền hardener, sơn epoxy, hoàn thiện sàn bê tông nhiều dự án lớn, có vốn đầu tư nước ngoài, có thể trao đổi, báo giá tốt và nhanh. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp được đào tạo tay nghề bài bản. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến để đạt được chất lượng vượt trội, đảm bảo về tiến độ, tuân thủ nghiêm quy định an toàn lao động trên công trường.

xoa nền bê tông đà nẵng

Xoa nền bê tông tại Đà Nẵng Chuyên Nghiệp - Siêu Bền

 

Với ngành nghề chính là thi công xoa nền bê tôngxoa nền hardenerVới lợi thế cạnh tranh là kỹ thuật thi công chuyên môn hóa cao, chúng tôi luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp đầu tiên thi công theo mô hình chuyên môn hóa từng công đoạn trong xây dựng.

Chúng tôi chọn ngành nghề Xoa nền bê tông, xoa nền hardener,  là lĩnh vực triển khai đầu tiên vì đây là một trong những khâu ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nền móng công trình. Nếu công đoàn Xoa nền bê tông, xoa nền hardener thực hiện không tốt thì việc xử lý các vết nứt vỡ dưới sàn bê tông khi nhà máy đã đi vào hoạt động là vô cùng khó khăn và tốn kém.

xoa nền bê tông chuyện nghiện đà nẵng

 

Thi công cào cán bê tông, công trình nhà xưởng tại Đà Nẵng

Khi xây mới, nhiều công ty xây dựng và chủ đầu tư chưa thực sự chú trọng đến công tác Xoa nền bê tông, đánh bóng sàn bê tông. Đây thực sự là một khâu vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chất lượng cho sàn bê tông sau này.

Khi nhà máy đã đi vào hoạt động thì việc xử lý các vết nứt, vỡ dưới sàn bê tông là vô cùng khó khăn và tốn kém, chính vì vậy hãy phòng ngừa nguyên nhân gây nứt vỡ bê tông trong tương lai bằng việc Xoa nền bê tông, đánh bóng sàn bê tông ngay hôm nay.

MỸ ĐỔ BÊ TÔNG - CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI KHẮC TOÀN

Địa chỉ : 45/29 Lê Độ, Q Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
CS 2 : 61 Đàm Thanh 2, Q Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng (gần Đường số 5 KCN Hòa Khánh - bên cạnh hồ Bàu Tràm)

Hotline : 0905 727 539 - 0905 533 652 - 0354 089 757

 

[In bài viết]   [Quay lại]
© Copyright 2024 Vtt Solution | Powered by Vtt Solution